380000₫
xsmt 30 4 2024 Các tác phẩm điêu khắc nhỏ như vật sở hữu cá nhân quay trở lại nghệ thuật tiền sử sớm nhất, và việc sử dụng tác phẩm điêu khắc rất lớn làm nghệ thuật công cộng, đặc biệt là để gây ấn tượng với người xem về sức mạnh của một người cai trị, ít nhất là từ thời Đại Nhân sư vào khoảng 4.500 năm trước. Trong khảo cổ học và lịch sử nghệ thuật, sự xuất hiện, và đôi khi biến mất của tác phẩm điêu khắc lớn hoặc đồ sộ trong một nền văn hóa được coi là có ý nghĩa quan trọng, mặc dù việc truy tìm sự xuất hiện thường phức tạp bởi sự tồn tại giả định của tác phẩm điêu khắc bằng gỗ và các vật liệu dễ hỏng khác mà không có tài liệu nào ghi lại.
xsmt 30 4 2024 Các tác phẩm điêu khắc nhỏ như vật sở hữu cá nhân quay trở lại nghệ thuật tiền sử sớm nhất, và việc sử dụng tác phẩm điêu khắc rất lớn làm nghệ thuật công cộng, đặc biệt là để gây ấn tượng với người xem về sức mạnh của một người cai trị, ít nhất là từ thời Đại Nhân sư vào khoảng 4.500 năm trước. Trong khảo cổ học và lịch sử nghệ thuật, sự xuất hiện, và đôi khi biến mất của tác phẩm điêu khắc lớn hoặc đồ sộ trong một nền văn hóa được coi là có ý nghĩa quan trọng, mặc dù việc truy tìm sự xuất hiện thường phức tạp bởi sự tồn tại giả định của tác phẩm điêu khắc bằng gỗ và các vật liệu dễ hỏng khác mà không có tài liệu nào ghi lại.
Lan ý thảo tìm thấy trong các rừng cây lá sớm rụng và khô cũng như các rừng thường xanh mưa ẩm vùng đất thấp hay miền núi tại Hải Nam (Trung Quốc), Assam (Ấn Độ), Lào, Thái Lan, Việt Nam và Myanmar tại cao độ trong khoảng 0 tới 1.600 m. Tại Việt Nam, lan ý thảo sống trong tự nhiên có tại các tỉnh Quảng Trị (huyện Hướng Hóa: Lao Bảo), Kon Tum (huyện Đắk Tô: rừng cấm Đắk Uy), Gia Lai (huyện Chư Păh: Gia Lu), Lâm Đồng (Đà Lạt, Bảo Lộc).